Rèm văn phòng là vật dụng quen thuộc với mọi công ty, doanh nghiệp để ngăn sáng, cản nắng, hạn chế tầm nhìn,… Nhưng chọn được mẫu rèm cửa phù hợp với không gian văn phòng, đặc biệt với những thiết kế mới mẻ, độc đáo thì không đơn giản chút nào. Vì văn phòng là nơi nhân viên và lãnh đạo làm việc, cần tạo ra cảm hứng, khơi gợi sự sáng tạo và gây ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác. Nếu bạn cần tư vấn, thi công, lăp đặt rèm văn phòng trọn gói, hãy tham khảo đơn vị Thanh Vy.
Dịch vụ tư vấn, thi công và lắp đặt rèm văn phòng uy tín tại TPHCM
Hiện tại, trên thị trường kinh doanh rèm cửa có vô số cửa hàng trong lĩnh vực này, nhưng không phải tất cả mọi đơn vị đều cung cấp dịch vụ uy tín, có hỗ trợ tư vấn, lắp đặt và vận chuyển, thi công tận nơi. Vì đòi hỏi cần có nhân viên giỏi kinh nghiệm và trang thiết bị đầy đủ.
Thanh Vy là một đơn vị kinh doanh về rèm cửa cung cấp dịch vụ tư vấn đến lắp đặt rèm văn phòng trọn gói uy tín tại Hà Nội và TPHCM bạn có thể tham khảo. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề phân phối, may, thi cong rèm cửa, rèm gia đình, rèm văn phòng,… chúng tôi tự tin sẽ đem lại dịch vụ tư vấn và thi công rèm cửa tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp của bạn.
Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề, và có nhiều máy móc hiện đại, thiết bị hỗ trợ thông minh, chúng tôi đảm bảo sẽ thi công trọn vẹn, hoàn thiện tốt nhất mọi dự án. Chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp cả sản phẩm tự may thiết kế, hàng trong nước và hành nhập khẩu Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan…với nguồn gốc rõ ràng, thông tin về chất liệu, màu sắc, họa tiết, kích thước,… cam kết chính xác khi tư vấn cho khách hàng.
Tất cả các sản phẩm rèm văn phòng được Thanh Vy cung cấp đảm bảo có đủ các tiêu chí sau:
- Đẳng cấp
- Sang Trọng, thẩm mỹ
- Linh phụ kiện đầy đủ, tốt nhất
- Giá thành cạnh tranh nhất, rẻ hơn thị trường 10 – 30%
- Bảo hành dài hạn
- Hỗ trợ đến tận công trình tư vấn và vận chuyển, thi công lắp đặt.
Rèm văn phòng cần chú trọng đến nhiều yếu tố như: đơn giản, hiện đại, linh động, linh hoạt, tiết kiệm chi phí, bền đẹp, dễ vệ sinh,… Để phù hợp nhất với môi trường công sở, nơi làm việc yêu cầu về tính nghiêm túc. Bạn có thể tham khảo các mẫu rèm như: rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm gỗ, rèm cuốn, rèm cầu vồng,…. Mỗi loại rèm có thiết kế, cấu tạo và tính hiệu quả, công dụng cùng giá cả khác nhau. Chi phí lắp đặt rèm văn phòng dao động từ 180.000 vnđ/m2 đến 850.000 vnđ/m2 thi công.
Quy trình làm việc tư vấn, lắp đặt rèm văn phòng của Thanh Vy
Thanh Vy tiếp nhận yêu cầu và xử lý lắp đặt thi công rèm với quy trình như sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
Khách hàng khi cần tư vấn, lắp đặt rèm cửa có thể liên hệ với Thanh Vy qua nhiều hình thức như liên hệ trực tiếp đến số hotline, chat online trên website, fanpage,… để được bộ phận tư vấn tiếp nhận yêu cầu.
Bước 2: Đặt lịch hẹn đến tận nơi công trình tư vấn chọn rèm
Sau đó Thanh Vy sẽ gửi chuyên viên đến tận nơi công trình, văn phòng công ty của khách hàng để tư vấn, lựa chọn mẫu rèm cụ thể, chính xác hơn.
Bước 3: Đưa ra đề xuất mẫu rèm văn phòng hợp không gian và chi phí của KH
Sau khi xem xét thiết kế, không gian nội thất văn phòng và mức chi phí đưa ra của khách hàng, chuyên viên có thể nhận định được mẫu rèm và tư vấn chi tiết cho khách hàng về mẫu mã, màu sắc, chi phí, báo giá tới khách hàng.
Bước 4: Ký kết hợp đồng
Nếu khách hàng đồng ý với phương án rèm văn phòng chuyên viên tư vấn đề xuất, cung mức giá, chi phí thì chuyên viên sẽ trực tiếp ký kết hợp đồng với khách hàng. Hoặc dự án lớn có thể về soạn thảo lại hợp đồng theo yêu cầu của khách và tiến hành ký kết hợp đồng trong thời gian gần nhất về việc phân phối, số lượng và chất lượng rèm văn phòng cho khách hàng và thời gian thi công, lắp đặt. Sau đó khách hàng cần đặt cọc 30 – 50% giá trị hợp đồng, phần còn lại sau khi thanh khoản kết thúc hợp đồng sẽ thanh toán nốt.
Bước 5: Tiến hành vận chuyển, thi công rèm văn phòng
Thanh Vy sau đó sẽ nhanh chóng tiến hành vận chuyển và lắp đặt, thi công rèm cửa đúng thời hạn như ký kết trong hợp đồng với công ty, doanh nghiệp. Sản phẩm lắp đặt đúng mẫu mã, kích thước, chất lượng, chất liệu,…
Bước 6: Yêu cầu khách hàng nghiệm thu và nhận chi phí thanh toán còn lại
Rèm Thanh Vy sẽ cùng với đại diện công ty khách hàng tiến hành kiểm tra, nghiệm thu chất lượng rèm sau lắp đặt, đảm bảo sản phẩm đúng chất lượng, thiết kế, mẫu mã, màu sắc,… Đồng thời rèm đúng kích thước, số lượng, mọi rèm đều hoạt động tốt, mới ký thanh lý hợp đồng, nhận chi phí thanh toán còn lại của hợp đồng.
Kết
Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc có thêm địa chỉ uy tín khi cần tìm hiểu, chọn lựa rèm văn phòng cho công ty, doanh nghiệp của mình. Hãy nhờ đến đơn vị chuyên nghiệp như Rèm Cửa Thanh Vy chúng tôi, khi sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tậm, có nhiều kiến thức chuyên môn về thiết kế, bài trí nội thất, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được rèm cửa tốt và phù hợp nhu cầu của bạn.
Đồng thời chúng tôi cũng kinh doanh, buôn bán, có vận chuyển, lắp đặt rèm cửa cho công ty, đảm bảo cam kết luôn mang tới sản phẩm tốt, cao cấp nhất, đúng với yêu cầu và thi công đúng thời hạn nhất.
Thông tin liên hệ Rèm Cửa Thanh Vy
- Địa chỉ chính: 1182 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
- Website: https://remcuathanhvy.vn/
- Email: remcuathanhvy@gmail.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/remcuathanhvy
- Youtube: https://www.youtube.com/@remcuathanhvy
- Hotline Tư vấn – Mua hàng: 0985 615 577
- Zalo Tư vấn – Mua hàng: 0985 615 577
- Hỗ trợ Kỹ thuật: 0964 235 867
- Zalo hỗ trợ Kỹ thuật: 0964 235 867
Rèm Cửa Thanh Vy hỗ trợ tư vấn khảo sát miễn phí tại nhà ở – công trình. Rất hân hạnh được tư vấn, phục vụ Quý khách.!