Rèm Sáo Gỗ

Bộ lọc Sản phẩm:

-21%
590.000  đ/m² hoàn thiện
-8%
600.000  đ/m² hoàn thiện
-16%
630.000  đ/m² hoàn thiện
-34%
650.000  đ/m² hoàn thiện
-23%
550.000  đ/m² hoàn thiện
-17%
590.000  đ/m² hoàn thiện
-23%
550.000  đ/m² hoàn thiện
-38%
600.000  đ/m² hoàn thiện

Quý Khách đang xem các Sản phẩm trong: Rèm Văn Phòng

Xin vui lòng tham khảo thêm các Sản phẩm được sản xuất phù hợp cho: Rèm Cửa Cao Cấp

Cùng Rèm cửa Thanh Vy tìm hiểu về Rèm Sáo Gỗ

Một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, chọn lựa sử dụng che chắn cho ngôi nhà của mình đó chính là rèm sáo. Trong số các loại rèm sáo này thì rèm sáo gỗ là loại được yêu thích hơn hết bởi tính thẩm mỹ và khả năng che chắn của mình. 

rèm sáo gỗ

Đôi nét về rèm sáo gỗ

Rèm sáo là loại rèm thường được lựa chọn trang trí cửa sổ. Rèm sáo sẽ bao gồm các màn che là các thanh cứng có thể điều chỉnh để kiểm soát lượng ánh sáng chiếu vào nhà. Những tấm phủ cửa sổ này được lắp đặt ở trên cùng của khung cửa sổ trong một hộp ẩn được gọi là lan can và có các cánh gạt, được làm bằng gỗ, nhựa, vinyl hoặc kim loại. Khác với các loại rèm gạt sang hai bên, bạn có thể kéo lên và kéo xuống rèm sáo. Rèm sáo thường có hoặc không có dây.

rèm sáo gỗ
Mẫu rèm sáo gỗ màu sắc tự nhiên

Có nhiều lý do để lắp đặt rèm sáo gỗ trong nhà của bạn vì chúng giúp kiểm soát lượng ánh sáng mặt trời và các nguồn sáng nhân tạo, đồng thời cho phép bạn kiểm soát sự riêng tư của mình. Một lợi ích khác của rèm sáo, đặc biệt là rèm làm từ gỗ cản sáng, là chúng có thể giúp căn phòng mát mẻ hơn vào mùa hè hoặc ấm hơn vào mùa đông.

Một mẫu rèm gỗ khác

Đúng như tên gọi, rèm sáo gỗ là loại rèm cửa được làm từ gỗ tự nhiên hoặc giả gỗ (có hoa văn giống gỗ). Và chúng được nhiều người yêu thích bởi rèm sáo gỗ có vẻ đẹp, độ bền và tính thân thiện với môi trường. Nhiều người lựa chọn rèm sáo gỗ để trang trí cho ngôi nhà mang phong cách “mộc” hoặc chỉ đơn giản là để giảm ánh sáng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Một số loại màn sáo gỗ hiện nay

Rèm sáo gỗ cơ bản

Rèm sáo gỗ này là loại màn truyền thống, ra đời từ thế kỷ mười tám tại Ý. Những tấm rèm này bao gồm các thanh ngang được giữ với nhau bằng hai hoặc nhiều dây cho phép bạn nâng, hạ và nghiêng các thanh để kiểm soát ánh sáng. Chúng dễ dàng tùy chỉnh theo bất kỳ thiết kế nào.

rèm sáo gỗ
Rèm gỗ được lắp đặt trong phòng khách

Rèm sáo gỗ dọc

Đây là một lựa chọn thay thế phổ biến cho màn sáo truyền thống, kiểu rèm này có các thanh nan chạy lên và xuống thay vì từ trái sang phải. Chúng thường được lắp đặt cho các cửa sổ lớn hoặc cửa kính trượt vì mở được từ bên này sang bên kia thay vì từ trên xuống.

rèm sáo gỗ
Mẫu rèm gỗ dọc

Loại rèm này lý tưởng cho cửa ra vào vì bạn có thể đóng chúng một phần mà vẫn đảm bảo độ riêng tư. Rèm dọc cũng cản sáng nhiều hơn rèm ngang, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và khả năng riêng tư phù hợp với ngôi nhà trong nội thành đông đúc. Tuy nhiên, tiếng ồn lạch cạch mà các thanh treo lủng lẳng tạo ra khi chúng va chạm là điểm trừ của loại rèm sáo này.

Rèm mini

Rèm mini tương tự như mẫu rèm truyền thống về chức năng và hình thức, ngoại trừ các thanh của chúng có chiều rộng bằng một nửa so với các thanh tiêu chuẩn. Loại rèm này thường phổ biến trong các hộ gia đình và không gian văn phòng, những tấm rèm này mở từ dưới lên bằng dây kéo và có cột nhựa cho phép bạn điều chỉnh mức độ mở của các thanh.

Những tấm rèm giả gỗ này thường được làm từ nhôm nên giá cả phải chăng, trọng lượng nhẹ và dễ lau chùi.

Rèm giúp cho căn phòng thêm ấm cúng

Rèm sáo gỗ thông minh

Bạn có thể điều khiển rèm không dây này bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc điều khiển từ xa. Đây là loại rèm cao cấp và sang trọng nhất trên thị trường, những tấm che cửa sổ có động cơ này là sự lựa chọn phổ biến cho những cửa sổ khó với đến.

Xem thêm

Cần lưu ý gì khi chọn mua rèm gỗ?

Với rất nhiều loại rèm sáo gỗ để lựa chọn, có thể khó để xác định loại nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Dưới đây là một số yếu tố cần thiết cần xem xét khi chọn rèm cho ngôi nhà của mình:

Chức năng của căn phòng : Đầu tiên, hãy xem xét chức năng, phẩm chất và thiết kế của căn phòng mà bạn đang lắp rèm. Nếu bạn đặt rèm trong một phòng khách rộng, thoáng mát với cửa sổ nhìn ra sân sau, bạn có thể chọn phong cách cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào.

Ngân sách : Ngân sách của bạn sẽ là yếu tố quyết định chính đến loại rèm sáo gỗ bạn mua. Rèm có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, điều này ảnh hưởng đến giá cả, tính dễ lắp đặt và độ bền của chúng. Ví dụ, rèm mini tiết kiệm chi phí, nhưng bạn có thể phải thay thế hoặc sửa chữa chúng sớm hơn so với các kiểu khác bền hơn, như rèm gỗ thật.

rèm sáo gỗ
Chọn rèm gỗ phù hợp với tài chính và hợp với không gian

Tính thẩm mỹ : Thiết kế nội thất của ngôi nhà của bạn có thể ảnh hưởng đến loại rèm bạn mua. Các kiểu rèm khác nhau đều có màu sắc và chất liệu khác nhau, từ giả gỗ đến xếp nếp tổ ong, vì vậy hãy cân nhắc tới phong cách trang trí ngôi nhà của bạn.

Độ an toàn: Mối quan tâm về sức khỏe và an toàn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình mua rèm. Nếu bạn bị dị ứng với bụi, hãy chọn những loại rèm sáo gỗ dễ lau chùi, như rèm mini hoặc giảm thiểu sự tích tụ bụi như rèm cuốn. Nếu bạn có trẻ nhỏ hoặc thú cưng, hãy lựa chọn rèm không dây, chẳng hạn như rèm thông minh hoặc rèm theo dõi bảng điều khiển.

Trên đây là những thông tin từ A đến Z về rèm sáo gỗ cho bạn. Mong rằng những thông tin này giúp ích được bạn khi lựa chọn rèm cửa cho ngôi nhà.

Liên hệ: Rèm cửa Thanh Vy

Fanpage: https://www.facebook.com/remcuathanhvy

Địa chỉ TP.HCM

  • 1182 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
  • 357 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8
  • 771 Kha vạn cân, Phường Linh Tây, Thủ Đức

Địa chỉ Hà Nội: 175 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Sản phẩm QUý khách mới xem

Không có sản phẩm xem gần đây
liên hệ Liên hệ